[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
สำนักงานสาธารณสุขอำเภอละอุ่น
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 14 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก




  

   เว็บบอร์ด >> >>
SAGame66  VIEW : 266    
โดย Masita

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3620
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 48
Exp : 97%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 119.59.127.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 28 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 01:20:30    ปักหมุดและแบ่งปัน

ทางเข้าเล่นsagame66 ยินดีต้อนรับเข้าสู่ SAGAME66ASIA.COM เว็บไซต์ คาสิโนออนไลน์ ศูนย์รวมการพนัน คาสิโนออนไลน์ บาคาร่า เสือมังกร รูเล็ต ไพ่แบล็คแจ็ค ไฮโลออนไลน์ สล็อตออนไลน์ และ เกมอื่นๆ อีกมากมาย ที่มาพร้อมกับ ระบบการ ฝาก - ถอน ที่รวดเร็วทันใจ ไม่ทำให้สมาชิก ต้องรอนานๆ มีความสะดวก และ ง่ายต่อผู้เล่นทุกคน อยากให้ทุกท่าน มาลองสัมผัส ด้วยตัวเอง เว็บไซต์ sagame66asia เป็นเว็บไซต์ โดยตรงจาก ค่าย SA Gaming

____________________________________________________________________________________________________________________

https://www.sagame777.bet/blog/%E0%B8%97%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%B2-sagame66-%E0%B9%80%E0%B8%A7%E0%B9%87%E0%B8%9A%E0%B8%84%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B9%82%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%84






โดย
UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 401
ตอบแล้ว : 241
ระดับ : 1
Exp : 100%
IP : 5.62.61.xxx

 
ความคิดเห็นที่ 1  เมื่อ 1 มี.ค. 2564 : 10:41

เกมต่อวัน: การเรียนรู้ออนไลน์แบบซิงโครนัสที่สนุกสนานและไดนามิก
อยู่ระหว่างทำการศึกษาวิจัยตรวจสอบการสอนของตัวเองในเรื่องการนำความสนุกและการเรียนรู้ไปใช้ในการเรียนรู้เมื่อ ได้รับความนิยมและเราถูกบังคับให้เปลี่ยนจากหลักสูตรแบบตัวต่อตัวไปเป็นชั้นเรียนออนไลน์เต็มรูปแบบ ฉันต้องคิดใหม่ว่าฉันจะเสนอชั้นเรียนที่มีความหมายได้อย่างไรเพื่อให้ฉันสามารถศึกษาวิจัยต่อไปได้ ในฐานะนักเรียนฉันจำไม่ได้ว่าการเรียนออนไลน์เป็นเรื่องขี้เล่นมาก แต่ตอนนี้ในฐานะสมาชิกคณะฉันมุ่งมั่นที่จะค้นหาว่าจะทำให้ชั้นเรียนเสมือนจริงของฉันสนุกขึ้นได้อย่างไร ฉันพบว่าความสนุกและการเล่นนั้นค่อนข้างง่ายที่จะรวมไว้ในรูปแบบออนไลน์ โลกดิจิทัลเปิดโอกาสทางเลือกอื่น ๆ ที่ไม่สามารถใช้ได้ในการตั้งค่าด้วยตนเองเช่นเกม ออนไลน์ต่างๆรวมถึงวิธีเล่นน้ำเต้าปูปลา  ก่อนหน้านี้ฉันได้แบ่งปันแนวคิดในการทำให้การเรียนรู้แบบอะซิงโครนัสเป็นเรื่องสนุกมากขึ้น แต่ด้านล่างนี้ฉันได้แบ่งปันวิธีที่ฉันพยายามทำให้พื้นที่การเรียนรู้ออนไลน์แบบซิงโครนัสมีความสนุกสนานมากขึ้น
เล่นเพื่อสร้างชุมชนและ "เชื่อมโยง" ผู้เรียน
ฉันคิดว่าเรือตัดน้ำแข็งไม่ได้ใช้ในระดับอุดมศึกษา คุณไม่ได้เริ่มเล่นกีฬาโดยไม่ยืดกล้ามเนื้อแล้วทำไมเราถึงคาดหวังให้นักเรียนกระโดดเข้าสู่การเรียนรู้โดยตรงโดยไม่ต้องวอร์มอัพ  ฉันพบว่าเรือตัดน้ำแข็งสร้างความรู้สึกของชุมชนและเตรียมนักเรียนให้พร้อมสำหรับการเรียนรู้ ตัวอย่างหนึ่ง ได้แก่ การใช้ เพื่อถามข้อความแจ้งที่นักเรียนส่งข้อความในอารมณ์ปัจจุบันโดยใช้อีโมจิเท่านั้น อีกแนวคิดหนึ่งคือการแบ่งชั้นเรียนออกเป็นห้อง  แยกกันและสั่งให้แต่ละกลุ่มออกแบบการจับมือแบบกลุ่มเสมือนที่เป็นความลับของตนเอง หรือคุณอาจให้พวกเขาถ่ายภาพหน้าจอเสมือน "เซลฟี่" แบบกลุ่ม หลังจากที่พวกเขาสร้างการจับมือหรือถ่ายภาพเซลฟี่แล้วฉันก็ให้พวกเขากลับไปที่ห้องซูมหลักที่แต่ละกลุ่มจับมือกันหรือแสดงภาพเซลฟี่ กลุ่มที่มีตัวอย่างที่ดีที่สุดจะได้รับรางวัล
ฉันได้ลองจัดการแข่งขัน Flappy Bird ด้วย นี่คือวิดีโอเกมบนคอมพิวเตอร์ฟรีที่ไร้สาระโดยสิ้นเชิงคุณต้องให้นกตัวน้อยบินผ่านช่องในท่อและดูว่าใครจะไปถึงระดับสูงสุดได้ การแข่งขันเหล่านี้เกิดขึ้นกับนักเรียนทุกคนในห้องซูมหลัก ฉันให้เวลานักเรียนสองนาทีในการเล่นทีละคนและในตอนท้ายของสองนาทีนักเรียนที่ทำได้ในระดับสูงสุดจะได้รับรางวัล
คำแนะนำ: อย่าลืมเปิดเสียงทุกคนเพราะการได้ยินเสียงหัวเราะและลักษณะการแข่งขันของพวกเขาจะทำให้วันของคุณ
อีกเกมหนึ่งที่ตอนนี้ผมเรียกว่า "คำถามแบบเลื่อน" คือการที่คุณแบ่งนักเรียนออกเป็นกลุ่มในห้องแยกกลุ่มและจัดเตรียมหน้าเว็บนี้ซึ่งมีคำถามแบบสุ่มพันล้านคำถาม ในกลุ่มของพวกเขามีคนหนึ่งแชร์หน้าจอกับเว็บไซต์คำถามแบบเลื่อนและเริ่มเลื่อนหน้าคำถามแบบสุ่มลงมา นักเรียนผลัดกันสุ่มบอกผู้เลื่อนว่า“ หยุด!” และคำถามใดก็ตามที่ลูกศรของเมาส์ชี้ไปจะต้องตอบโดย "ตัวกั้น" กิจกรรมเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องใช้เวลานานมากนัก แต่ฉันได้พบกับประโยชน์ที่เหลือเชื่อจากการรวมการเล่นในทุกชั้นเรียน นักเรียนมีโอกาสที่จะคลายความกดดันตั้งแต่วันนี้และมาร่วมกันหัวเราะกับเพื่อน ๆ เพื่อเตรียมความพร้อมในการเรียนรู้
ตายไปกับการบรรยายแบบซิงโครนัส
ฉันพบว่าการบรรยายอย่างหนักใช้ไม่ได้กับหลักสูตรเสมือนจริงของฉัน ฉันเชื่อว่าการเรียนรู้ออนไลน์ควรเป็นแนวทางแบบผสมผสานมากกว่าซึ่งการเรียนรู้เนื้อหาส่วนใหญ่เกิดขึ้นแบบอะซิงโครนัสดังนั้นเวลาเรียนแบบซิงโครนัสจึงสงวนไว้สำหรับการอภิปรายการเล่นตามบทบาทและเกมแบบโต้ตอบ ฉันพบว่าการให้นักเรียนมีความรับผิดชอบต่อการเรียนรู้ของตนเองเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นแทนที่จะให้ฉันบรรยายเกี่ยวกับบางสิ่งบางอย่างฉันให้นักเรียนค้นคว้าหัวข้อตามเวลาของพวกเขาเองและกลับมาที่ชั้นเรียนเพื่อเตรียมพูดคุยและแบ่งปันบล็อกวิดีโอหรือแหล่งข้อมูลที่น่าสนใจและเกี่ยวข้องกับกลุ่มของพวกเขา
เมื่อนักเรียนค้นคว้าหัวข้อด้วยตนเองพวกเขาจะถูกบังคับให้ลงไป "โพรงกระต่าย" เพื่อค้นหาคำตอบซึ่งมักจะทำให้พวกเขาเรียนรู้เนื้อหาในระดับที่ลึกขึ้นและในทางกลับกันทำให้พวกเขาทุ่มเทกับการเรียนรู้มากขึ้น ฉันสังเกตเห็นว่าเมื่อนักเรียนค้นคว้าหัวข้อใดหัวข้อหนึ่งพวกเขามักจะพูดถึงแนวคิดด้วยความหลงใหลมากกว่าที่จะมีหากฉันเพียงแค่พ่นข้อมูลใส่พวกเขา ฉันยังรวมองค์ประกอบของการเล่นและเกมไว้ในคลาสซิงโครนัสของฉัน การทำงานเป็นกลุ่มเป็นประโยชน์อย่างมากกับเกมและการแข่งขันที่เป็นมิตร ฉันจัดนักเรียนแยกห้อง Zoom แยกสำหรับการสนทนากลุ่มย่อยและให้พวกเขาอภิปรายหัวข้อเหมือนกับการสนทนาทั่วไป แต่เพื่อให้เป็นเกมฉันให้พวกเขาสร้าง 'ผลิตภัณฑ์' บางประเภทเพื่อแบ่งปันเมื่อเรากลับไปที่กลุ่มใหญ่ . "ผลิตภัณฑ์" อาจเป็นอะไรก็ได้ บางครั้งฉันให้นักเรียนคิดทฤษฎีสามประโยคสำหรับปัญหาที่ไม่มีใครตอบถูกหรือพัฒนาอะโครสติกตามรายการที่พวกเขาสร้างขึ้นจากการสนทนาของพวกเขาหรือหาคำแนะนำที่พวกเขาจะให้ผู้ปกครองตาม ในวิดีโอที่พวกเขาดูในกลุ่มตัวเลือก "ผลิตภัณฑ์" นั้นไม่มีที่สิ้นสุด ประเภทของผลิตภัณฑ์นั้นไม่สำคัญนัก แต่การสนทนาที่แท้จริงเป็นสิ่งสำคัญ สำหรับเซนต์


       แก้ไขกระทู้
1